วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ยุคที่รวยง่ายที่สุด! ต้องสร้างเครือข่ายเท่านั้น.


คำนำไม่ต้อง เข้าประเด็นเลยแล้วกันวัยรุ่น ใครสร้างสิ่งนี้ได้ในยุคนี้ยังไงก็รวย ปัง ปัง+
-บุญ Merit-
-สายสัมพันธ์Connection
-สื่อสังคมออนไลน์ Social media
-เครือข่าย Network 
-ความรู้ด้านการเงิน Money Coach

-บุญ Merit  สิ่งนี้มีติดตัวมาไม่เหมือนกันบางคนเกิดมาก็กองเงินกองทองแต่ก็อย่าประมาทนะมันหมดได้
 ส่วนหลายคนซึ่งส่วนใหญ่ต้องดิ้นรนหาเงินก็ต้องหมั่นทำบุญทำทานสะสมไว้บ้าง เค้าว่าคน                      บุญน้อยอุปสรรคมากคนบุญมากอุปสรรคน้อยน่าจะจริง สาธุ!




-สายสัมพันธ์ Connection  คนที่ประสบความสำเร็จทุกคนบนโลกล้วนแล้วต้องมีผู้รู้ผู้นำทางผู้มีบุญคุณหรือแม้แต่ผู้ร้ายตัวโกง เพื่อเรียนรู้สั่งสมประสบการณ์ทั้งที่ดีและไม่ดีที่จะผลักดันให้พวกเค้าไปสู่ความสำเร็จ และตัวละครต่างๆเหล่านี้จะมีอิทธิพลกับตัวเราไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง บางเคยเป็นศัตรูกันวันดีคืนดีกลับมาเป็นมิตร มิตรกลายเป็นศัตรู บางก็ได้มิตรดีส่งเสริมกันแนะนำแต่สิ่งดีๆเรื่องดีๆ ทุกตัวละครทำให้ชีวิตเราเต็มไปด้วยสีสัน แต่ท้ายที่สุดสายสัมพันธ์ใครๆก็ล้วนแล้วอยากจะได้แต่สิ่งที่ดีเท่านั้นช่ายมั่ย? อย่าดูถูกใคร เด็กชาวนายากจนบ้านนอกคนหนึ่ง วันหนึ่งอาจขึ้นมาบริหารบ้านเมืองให้คุณก็เป็นได้555 สร้างมิตรรอบตัวดีกว่ามีศัตรูแค่คนเดียว ยิ่งคิดจะทำธุรกิจยิ่งต้องมีพันธมิตรให้เยอะที่สุด เชื่อเถอะได้โปรดเท่านี้ง่ายนิดเดียว^^

-สื่อสังคมออนไลน์ Social media อันนี้ไม่ต้องพูดถึงมากทุกคนสัมผัสจับต้องได้แล้วเข้าใจได้เริ่มเป็นส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในสังคมยุคปัจจุบันและจะยิ่งมีอิทธิพลมากๆๆๆๆๆๆขึ้น ฟันธง! ยกตัวอย่างนี้คิดว่าน่าจะจบ! คือมีแม่ค้าส้มตำยายแก่ๆคนหนึ่งไม่ได้เรียนหนังสือแต่วันนี้มีไลน์กลุ่มให้ลูกค้าในหมู่บ้านสั่งซื้อส้มตำ เจ๋งปะหรา นี้ยังไม่ได้รวมถึงพวกเน็ตไอดอล ขายครีมผิวขาว นมเด้ง รูฟิตร่ำรวยกันในระ/ยะไม่กี่วันกี่เดือนบางคนซื้อบ้านหลังละเป็นล้าน รถสปอตร์ มีให้เห็นเยอะแยะเห็นด้วยมั่ยครับ? บริษัทใหญ่ๆยี่ห้อดังๆก็ลงมาโฆษณาในพื้นที่สังคมออนไลน์กันอย่างดุเดือด ทั้งContent ,VDO, Live! เป็นต้น


-เครือข่าย Network ทุกสาขาอาชีพทุกธุรกิจบนโลกใบนี้ถ้าไม่สร้างกระบวนการกลไลระบบเครือข่ายมันจะอยู่ได้ยังไง มันต้องพึ่งพาอาศัยกันตั้งแต่ห่วงโซ่อาหาร ผู้ผลิต ผู้บริโภค ผู้ย่อยสลาย ถ้ายกตัวอย่างกลไลในตลาดก็ชัดเจนตั้งแต่โรงงาน ค้าส่ง ค้าปลีก ผู้บริโภค จนไปถึงปลายทางพนักงานเก็บขยะ ส่งโรงงานขยะแปรรูป ครบวงจร เรียกได้ว่าเอานิ้วจิ้มจุดไหนมันก็เป็นเครือข่ายทั้งหมดเดียวนี้ โทรศัพท์ก็เครือข่าย จะกินขนมจีบซาลาเปาก็เครือข่ายมีทุกมุมซอย ประเด็นคือที่ผ่านมาเราตกเป็นลูกข่ายมาโดยตลอดถ้าวันนี้ท่านทีโอกาสสร้างธุรกิจที่จะเป็นแม่ข่ายเองน่าสนใจมั่ยครับ? โดยเฉพาะพื้นที่เครือข่ายเกิดใหม่AEC มูลค่าทางการตลาดร่วมกันมหาศาล ข้อมูลต่อจากนี้จะเชื่อมโยงให้ทราบว่าทำไมช่วงปี 60 นี้เป็นยุคทองของเครือข่าย รูปแบบของเครือข่ายจะสนับสนุนสอดคล้องกับยุคสมัยรึมั่ย?ช่วยกันพิจารณาครับ



-ความรู้ด้านการเงิน Money Coach   ตามลิงค์เลยนะครับ
https://www.youtube.com/channel/UCn5Y_KiTtgQWS3mibkbYJEA


ข้อมูลที่ผมจะแบ่งปันต่อไปนี้เป็นไฮไลค์ของบล็อคนี้



 จำนวนนักเรียนเริ่มลดลงต่อเนื่องโรงเรียนหลายแห่งเริ่มปิดตัวและแน่นนอนคงถึงคิวมหาวิทยาลัยในไม่ช้า




 ในขณะเดียวกันจำนวนผู้สูงอายุกลับเพิ่มขึ้นต่อเนื่องอย่างรวดเร็วและไทยได้กำลังเข้าสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ  ธุรกิจเกี่ยวกับผู้สูงน่าสนใจขึ้นมาโดยทันที+++








จำนวนผู้ที่จบปริญญาตรีกลับตกงานและบุคคลทั่วไปส่งผลให้เกิดตัวเลขผู้ว่างงานตามข้อมูลเอาไงต่อทีนี้-_-










เศรษฐกิจทั่้งในประเทศและโลกก็ดูจะไม่แตกต่างกันเท่าไร ถามตัวท่านเองนะครับว่าเศรษฐกิจเป็นอย่างไร?
ต้องหารายได้เสริมจะทำอะไรดีนร้า







ประเทศไทยมีแผนชัดเจนที่จะพัฒนา 4.0 ยกตัวอย่างง่ายๆ ประมาณว่าในโรงงานที่ผลิตจะใช้หุ่นยนต์เทคโนโลยีเป็นส่วนใหญ่ในการผลิตแล้วแรงงานคนหละ เอ่ออันนี้หละที่เป็นประเด็นโรงงานที่เคยจ้างคนทำงานต่อไปในอนาคตหุ่นยนต์จะมาแย่งงานซะงั้น -__-!







ธนาคารก็ปรับตัวกับเขาเหมือนกันนะ ผูกบัญชีมือถือบัตรประจำตัวประชาชนเบิกโอนจ่ายง่ายผ่านมือถือ แล้วพนักงานธนาคารหละคงไม่ต้องคิดมากคงต้องเชิญให้ไปพักอยู่ที่บ้านตามระเบียบ!


สรุปสถานการณ์จากภาพข่าวปัจจุบันคาดการณ์แนวโน้มอนาคต จะเห็นว่าแรงงานประเทศไทยลดลงขณะผู้สูงอายุเพิ่มสูงขึ้นชัดเจน บริษัทห้างร้านทยอยเลิกจ้างพนักงาน เริ่มใช้เทคโนโลยีเข้ามาบริหารจัดการใช้แรงงานแทนมนุษย์ จำนวนงานบางอย่างหายหดบางอาชีพหรือบางกิจกรรม อุปกรณ์เครื่องมืออาจถึงคร่าวสูญพันธุ์ เช่น เทป ซีดีก็เริ่มอยู่ยาก เพจลิ๊งสาบสูญไปแต่รุ่นพ่อแล้ว โลกเปลี่ยนแปลงเร็วแบบค่อยๆกลืนจนเราไม่ทันรู้ตัวเหมือนเข็มสั้นนาฬิกาจ้องดูไม่เห็นจะขยับเผลอแปบเดียวหมุนเกือบครบรอบเมื่อไรไม่รู้ตัว ดังนั้นเราจึงต้องเรียนรู้เข้าใจถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอย่างมีสติปรับตัวให้เราอยู่กับสิ่งต่างๆเหล่านี้ได้อย่างไร ฉนั้นใครที่ได้รู้จักธุรกิจเครือข่ายหรือได้เริ่มสร้างเครือข่ายให้ตัวท่านไว้แล้ว ส่วนตัวผมมองว่าธุรกิจเครือข่ายเท่านั้นที่จะสอดคล้องกับยุคปัจจุบันมากที่สุด จากสินค้าคุณภาพที่คัดสรรค์พิเศษหลากหลายหมวดหมู่ขั้นพื้นฐานตั้งแต่ตื่นนอนยันเข้านอน นวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นมาใหม่เรื่อยๆเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของมวลมนุษย์ชาติ แล้วเมื่อซื้อแล้วแผนการตลาดในรูปแบบของเครือข่ายจะมีช่องทางในการจ่ายผลตอบแทนกลับมายังสมาชิก เป็นการสร้างงานสร้างรายได้จากกิจวัตรประจำวันให้เป็นกิจการ หนทางนี้น่าจะเป็นช่องทางที่น่าสนใจมากขึ้นมาทีเดียวในยุคที่หุ่นยนต์จะมาแย่งานคน 5555  แล้วมันเป็นธุรกิจที่ส่งต่อเป็นมรดกให้รุ่นสู่รุ่นสวยงามจริงหลายท่านที่ประสบความสำเร็จมีมากมาย ประเทศชั้นนำของโลกต่างล้วนพิสูจน์ให้เห็นว่าธุรกิจเครือข่ายตอบโจทย์สร้างอิสระภาพให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นได้จริงครับ   




ถึงตรงนี้หลายท่านคงจะบ่นในใจว่าสุดท้ายก็พวกขายตรงจะชวนให้สมัครอีกแล้วแน่ๆ ตอบตรงๆครับ Yes


เพราะอะไรนั้นเหรอ ไหนๆก็ไหนๆยุคนี้มันหนีไม่พ้นเครือข่าย แค่อยู่เฉยๆเราก็ตกเป็นลูกข่ายเขาแล้ว ผมจึงเลือกสร้างโครงข่ายขึ้นมาดีกว่า  ส่วนผมจะเลือกที่ไหนติดตามต่อในตอนต่อไป  ส่วนเพื่อนที่ทำธุรกิจเครือข่ายไม่ว่าค่ายไหนผมรู้สึกดีใจที่ท่านได้อ่านบทความนี้นี้เรามีแนวคิดคลายกัน ความฝัน อิสระภาพด้านการเงิน เวลา สุขภาพ ทุกท่านคือมนุษย์พันธุ์พิเศษเพราะเส้นทางนี้ใครที่สำเร็จย่อมไม่ได้รวยด้วยกลีบกุหลาบแน่นอน เราเป็นเพื่อนบนถนนเครือข่ายด้วยกันครับ Successway ขอบพระคุณครับ^^



Phonlachet Sinsuwan
0918537307
ID Line : ramita112717
Facebook: https://www.facebook.com/ramita.thailand.3






























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น